Giảm béo giảm mỡ không đúng cách sẽ khiến cơ thể bạn gặp nhiều tác dụng phụ

Rất nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm béo giảm mỡ nguy hiểm ! Thậm chí áp dụng sai phương pháp, dẫn đến rất nhiều hệ lụy nguy hiểm cho bản thân ! 

Như việc ăn uống không đúng chế độ dinh dưỡng, mất sự cân đối về dưỡng chất,… đây thật chất là những việc làm phản khoa học, gây hại rất nhiều cho cơ thể chúng ta…

Nhất là các chị em khi bước sang tuổi 34 trở đi lúc này cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi bất ngờ, khả năng chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành nguồn năng lượng cho mọi hoạt động sẽ giảm dần và nó lại khiến cho quá trình tích tụ mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Nó làm cho các chị em phụ  nữ phải bối rồi, đi tìm các phương pháp giảm béo giảm mỡ nhanh chóng bất chấp mọi lời khuyên nhủ, đôi khi thực hiện sai hướng làm cho sức khỏe bị ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng.

Giảm béo giảm mỡ không đúng cách sẽ khiến cơ thể bạn gặp nhiều tác dụng phụ
Giảm béo giảm mỡ không đúng cách sẽ khiến cơ thể bạn gặp nhiều tác dụng phụ

Một chuyên gia về sức khỏe tại TMV Ngọc Dung cho biết , nếu áp dụng phương pháp ăn kiêng bằng việc uống nước hoa quả nguyên chất, giấm, hãy chỉ ăn thịt và tiêm thêm vitamin vào cơ thể, đó hầu như là những cách giảm cân nguy hiểm. Những cách này thậm chí không mang lại nguồn năng lượng nào tốt lành cho cơ thể chúng ta, thậm chí khi bạn áp dụng quá nhiều nó sẽ khiến bạn mất sự cân đối về chế độ dinh dưỡng, thậm chí gây ra nhiều tác dụng phụ kể cả những người đang trong tình trạng béo phì…

+ Đối với trường hợp uống thường xuyên nước ép từ rau củ nhằm mục đích giảm mỡ giảm béo nhanh

Cơ thể chúng ta nếu không hoạt động thì 1 ngày cũng tiêu hao ít nhất 1200 calo. Đối với các bà nội trợ thì lượng calo tiêu thụ trong ngày ít nhất 1500 kcalo / 1 ngày.

Lượng nước ép giúp giảm béo chỉ bổ trợ cho cơ thể tầm 700 calo. Nếu bạn hoạt động quá nhiều thì buộc phải sử dụng nguồn năng lượng chuyển hóa từ mỡ. Điều đó khiến các bạn nghĩ rằng nó sẽ giúp giảm mỡ giảm béo hiệu quả ! Nhưng chỉ cần nửa tháng áp dụng, các bạn sẽ thấy 1 số tác dụng phụ khác xảy ra như cảm giảm uể oải, mệt mỏi, cơ thể có biểu hiện suy nhược do chưa quen, thậm chí còn khiến cho làn da nhăn và thiếu sức sống.

+ Ăn duy nhất các chất đạm, protein:

Đôi khi ăn quá nhiểu đạm và protein sẽ khiến cho cơ thể có nguy cơ bị bệnh gút, khiến lượng axit uric tăng lên cao rất dễ bị thêm 1 số triệu chứng bệnh khác và khiến cho cơn bệnh gút trở nên nặng hơn.

+ Uống giấm táo giảm béo

Nếu sử dụng quá nhiều sẽ dấn đến tình trạng dạ dày bị loét, cơ quan tiêu hóa bị ảnh hưởng nặng do lượng axit quá nhiều. Phương pháp giảm béo giảm mỡ này đã được rất nhiều chuyên gia lên tiếng khuyên răng nhưng họ vẫn cho ngoài tai ...

+ Bơm hoặc uống các viên thuốc bổ sung vitamin

Dù bạn có làm bất cứ cách nào thì nguồn dưỡng chất vitamin cần thiết cho cơ thể cũng sẽ không đảm bảo được ! Chưa kể việc sử dụng quá liều có thể gây ra các ảnh hưởng phụ ! Nếu cứ tiếp tục tình trạng lạm dụng sẽ làm cho thận của bạn phải hoạt động tích cực, những vitamin dạng hòa tan sẽ khiến cho chất béo tiến gần tới gan hơn, gây ra nhiều triệu chứng ngộ độc.

Nhằm tìm được 1 phương pháp giảm béo giảm mỡ an toàn, các bạn hãy tìm tới các bác sĩ chuyên môn để có những lời khuyên hữu ích ! Kết hợp liệu trình tập luyện và ăn uống phù hợp đảm bảo vừa giảm mỡ tốt vừa an toàn cho sức khỏe.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét